รีวิว Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ Pantip

รูปภาพ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์

รับบริการระดับโลกดุจดั่งเซเลปที่ Four Seasons Hotel SingaporeFour Seasons Hotel Singapore ตั้งอยู่บนถนนออร์ชาร์ด (Orchard Boulevard) ซึ่งเงียบสงบและมีต้นไม้เป็นทิวแถวและที่พักเป็นโอเอซิสแห่งความสงบในตัวเมืองมีชีวิตชีวา ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติชางงี (Changi International Airport) โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 25 นาที และตั้งอยู่ห่างจากถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road) โดยใช้เวลาเดินไม่นานและถนนสายนี้มีแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงมากมายเช่นเดียวกับสวนพฤกษชาติสิงคโปร์ (Singapore Botanic Gardens) ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกแห่งแรกโดยองค์การยูเนสโก (UNESCO) ของประเทศสิงคโปร์ห้องพักสุดหรูพร้อมเพดานสูงและหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ยื่นจากผนังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่อไม่จำกัดชิ้น ห้องติดตั้งโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ลำโพงบลูทูธมีตราสินค้า Bose แบบพกพา ปลั๊กไฟฟ้าสากลและพอร์ตชาร์จ USB ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำและพื้นที่ฝักบัวแยกเป็นสัดส่วนเช่นเดียวกับโถชำระล้างและเสื้อคลุมอาบน้ำFour Seasons Hotel Singapore ตั้งอยู่ห่างจากสวนพฤกษชาติ Botanic Gardens โดยใช้เวลาวิ่งจ๊อกกิ้ง 10 นาทีและมีวิวสวยงามระหว่างวิ่งและตั้งอยู่ห่างจากเขตธุรกิจมารีน่าเบย์ (Marina Bay Business District) โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที เกาะเซ็นโตซา (Sentosa Island) และสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอส์ สิงคโปร์ (Universal Studios Singapore) อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาทีห้องอาหาร One-Ninety Restaurant ซึ่งให้บริการอาหารเช้า อาหารกึ่งบุฟเฟต์สดใหม่จากตลาดและอาหารท้องถิ่นหลากรายการและอาหารนานาชาติจานโปรดและดำเนินกิจการโดย Giovanni Speciale ซึ่งเป็นผู้อำนวยการด้านอาหารและเครื่องดื่มและการให้บริการอาหาร ห้องอาหาร Jiang-Nan Chun ให้บริการอาหารกวางตุ้งต้นตำรับในบรรยากาศสุดหรู หลังมื้ออาหารท่านสามารถผ่อนคลายด้วยการดื่มเครื่องดื่มค็อกเทลที่บาร์ One-Ninety Bar ซึ่งดำเนินกิจการโดยหัวหน้าบาร์เทนเดอร์ชื่อ Joseph Haywoodคลับฟลอร์ที่ชั้น 3 มีบริการทรีทเมนท์สปาเพื่อการผ่อนคลาย ท่านสามารถเล่นเทนนิสในสนามเทนนิสในร่มหรือสนามเทนนิสกลางแจ้งและสามารถเข้าใช้ห้องออกกำลังกายซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. ท่านยังสามารถว่ายน้ำในสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมกลางแจ้งซึ่งเชื่อมต่อกับศูนย์ออกกำลังกายในขณะที่บุตรหลานของท่านเพลินกับความสนุกสนานในสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวบนดาดฟ้าที่ชั้น 20 ออร์ชาร์ดเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจช้อปปิ้ง อาหาร และถนนหนทางสะอาดนี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในสิงคโปร์ อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาบริเวณนี้เหมาะสำหรับการช้อปปิ้งและมีแบรนด์ยอดนิยมอยู่ใกล้ ๆ: Cartier, Gucci, Hermès, Ralph Lauren, Burberryคู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่านFour Seasons Hotel Singapore เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 ม.ค. 2013แบรนด์/เครือโรงแรม:Four Seasons Hotels and Resortsสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวรถรับส่งสนามบินบาร์อาหารเช้ายอดเยี่ยมเหมาะกับคู่รัก โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.3 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่านบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ: ที่พักนี้มีบริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Four Seasons Hotel Singapore สิงคโปร์ ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ